Skip Ribbon Commands
Skip to main content
LIÊN KẾT WEB

SỐ LƯỢT TRUY CẬP

Cải cách hành chínhThứ 5, Ngày 12/09/2019, 21:00

PHƯỜNG 13 TỔ CHỨC “HƯỚNG DẪN NGƯỜI DÂN VỀ DỊCH VỤ CÔNG TRỰC TUYẾN MỨC ĐỘ 3,4 VÀ PHẦN MỀM PHÚ NHUẬN TRỰC TUYẾN” (12/09/2019)

Thực hiện chủ đề năm 2019 “Năm đột phá cải cách hành chính và đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết số 54/2017/QH14 của Quốc hội”  và hoàn thành các nhiệm vụ về phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội năm 2019. Tối ngày 10/09/2019,  Uỷ ban nhân dân phường 13 đã tổ chức buổi tuyên truyền, hướng dẫn cho người dân, đoàn viên, hội viên trên địa bàn phường cách thức sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3,4 và phần mềm Phú Nhuận trực tuyến.

 


Tham dự buổi tuyên truyền, về phía HĐND và UBND quận có Ông Trang Vĩnh Hưng - Phó bí thư Đoàn cơ Quan chính quyền, chuyên viên tổ CNTT; Ông Nguyễn Huỳnh Quang Nhựt chuyên viên tổ CNTT; về phía UBND phường 13 có Bà Nguyễn Ngọc Minh Trang - Phó Bí Thư Đảng Uỷ, Chủ tịch UBND phường; Ông Phạm Tuấn Khanh - Đảng uỷ viên, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường,  Ông Nguyễn Đặng Minh Quân - Đảng uỷ viên, Phó Chủ tịch UBND phường, Bà Trần Dương Ngọc Oanh - Bí thư Đoàn TN phường và hơn 120 người dân trên địa bàn phường tham gia.

 


Buổi tuyên truyền, hướng dẫn đã giúp cho người dân hiểu rõ về dịch vụ công trực tuyến từ đó giúp người dân có thể tra cứu thông tin, giải quyết thủ tục hành chính mọi lúc mọi nơi một cách nhanh chóng, thuận lợi thông qua môi trường mạng mà không cần phải đến Cơ quan nhà nước để đăng ký. Ngoài ra, việc giải quyết thủ tục hành chính thông qua dịch vụ công trực tuyến cũng giúp người dân giảm công sức và thời gian đi lại, tiết kiệm chi phí cho tổ chức, cá nhân.
Bên cạnh đó việc tuyên truyền, hướng dẫn sử dụng dịch vụ công trực tuyến mức độ 3, 4, các báo cáo viên đã hướng dẫn thêm cho người dân trên địa bàn phường cách thức tiếp cận, sử dụng Phần mềm ứng dụng "Phú Nhuận trực tuyến" để thông qua phần mềm này gửi các phản ảnh về các hành vi vi phạm trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, xây dựng đến cơ quan Nhà nước, góp phần xây dựng quận Phú Nhuận “Xanh - Sạch - Đẹp”.

 


Sau buổi hướng dẫn, những thắc mắc, quan tâm về các dịch vụ đều được báo cáo viên tận tình giải đáp, hướng dẫn. Qua đó người dân có thể thấy được tiện ích của các ứng dụng này, giúp giảm bớt phần nào thời gian thủ tục hành chính và các vấn đề tại địa phương cũng sẽ được giải quyết nhanh gọn hơn.

Ngọc Oanh


Số lượt người xem: Bản in Quay lại
 
Xem theo ngày:
 
 
  • Giới thiệu Quận Phú Nhuận